Dự án Legacy Riverside với 50+ tiện ích đẳng cấp

Marina-City-Mui-Ne-co-tam-nhin-bao-tron-bien-Dong-1024x670

Cùng với đó, nhắc tới Dự án Legacy Riverside, chắc chắn không thể không nhắc tới hệ thống an ninh vượt trội và đẳng cấp tại đây: bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh, cơ động tuần tra 24/7, camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm, nút bấm an toàn tại nhà trang bị cho cư dân trong các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cộng đồng cư dân thượng lưu, đẳng cấp.

Dự án Legacy Riverside

Dự án Legacy Riverside – Đủ xa để tận hưởng không gian yên tĩnh
Dự án Legacy Riverside mang tới một phong cách sống mới thời thượng đẳng cấp nhất thủ đô, một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đầy yên tĩnh và thanh bình. Sống tại đây, quý cư dân sẽ tìm lại được những phút giây lắng đọng để tận hưởng cuộc sống, hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ào náo nhiệt tại thành phố.

Một cuộc sống tại Dự án Legacy Riverside không phải chen chúc phố phường, tách biệt hoàn toàn với không gian ồn ào. Nếu cần mua sắm hay tìm không gian ẩm thực cuối tuần, quý cư dân cũng sẽ không còn phải hứng chịu cảnh tìm chỗ đậu xe, vỉa hè bụi bặm mà ngay tại bản thân dự án đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ, toàn bộ chỉ cách vài bước chân.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Dự án Legacy Riverside phát triển với quy mô 97.6ha với 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích. Trong đó, điểm nhấn nổi bật của giai đoạn 2 chính là hồ điều hòa rộng 12, 4ha, 6km kênh đào và 10,5ha cây xanh trải đều khắp các tiểu khu. Đó chính là “lá phổi xanh” khổng lồ mang lại sức khỏe an lành cho cư dân.

biệt thự đơn lập đông dương Dự án Legacy Riverside

Không những thế, cư dân Dự án Legacy Riverside còn được hưởng trọn vẹn gần 200 tiện ích của toàn khu bao gồm nhiều tiện ích đẳng cấp: sân tập golf, nhà hàng nổi, đảo đọc sách…cũng như trải nghiệm hệ thống trường liên cấp Vinschool chất lượng quốc tế.

Hotline: 0987.09.9191
   0987.09.9191
Đăng ký nhận thông tin